สมัยนี้ใครๆก็ทำ vdo marketing

ดูเหมือนยุคนี้จะเริ่มเป็นที่นิยมกันมากขึ้นเรื่อยๆแล้วสำหรับ vdo marketing หรืออีกหลายๆตำราเรียกว่า viral vdo ไม่ว่าจะเป็น brand ใหญ่ๆอย่าง ซัมซุง ที่ทำหนังรักเรื่อง LOVE AT FIRST FLIGHT : ตกเครื่องจนตกหลุมรัก เพื่อโปรโมท galaxy tab 10.1 หรือ Seoul in Love : โซลอินเลิฟ ที่โปรโมท galaxy tab 7.7 ซึ่งทั้ง 2 เรื่องก็ทำออกมาได้ดีในระดับนึงเลยที่เดียว ส่วนยอดขายนั้นถ้าดูๆไปแล้วก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ ok อาจจะไม่ถึงกับดีมากแต่ก็ถือว่าดีที่เดียวถ้าเทียบกับงบประมาณที่ลงทุนไป

หรือซันซิลกับเรื่อง นวดใจ.....ได้เจอรัก ที่ลงทุนเอาอั้ม มาแสดง ส่วนด้านตลาดรถยนต์ เชพโรเลต ก็จับเอาสาว พลอย มาเล่นเรื่อง The Answers 3 เรื่องราว จากจุดเริ่มต้นเดียว ด้านสถาบันการศึกษาก็ไม่น้อยหน้า หอการค้า ดึงเอาผู้กำกับมากฝีมือจากเรื่องแฟนฉัน มาทำหนังสุดแนวเรื่อง LOVE 18+ รัก...ต้องเลือก และล่าสุดสถานเสริมความงาม ราชเทวี กับเรื่อง Love Code : ทั้งหมดมันเริ่มต้นที่เซลล์

แต่ vdo ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นก็ได้แต่มุ่งเน้นไปที่การสร้างการรับรู้ และความบันเทิงเสียเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้เอาไว้ปิดการขายสักเท่าไหร่ แต่ก็อาจเป็นเพราะว่าถ้ามุ่งเน้นที่การขายมากจนเกินไปจะทำให้ผู้ชมนั้นเบื่อ..ไม่อยากติดตามเอาได้ ซึ่งยังไงก็ถือว่าเป็นอีกช่องทางที่มีประโยชน์และลงทุนน้อยมากถ้าเทียบกับสมัยก่อน และที่สำคัญตอนนี้ ลิ้งที่ได้จาก youtube นั้นมีค่ามากๆในสายตา google นั้นย่อมส่งผลให้การ ทำ seo มีการจัดอันดับที่ดีตามไปด้วยนั้นเอง ใครที่กำลังทำการตลาดออนไลน์อยู่ก็อย่าลืมศึกษาเรื่อง vdo marketing กันไว้ด้วยนะครับ สุดท้ายก็ใครสนใจเรื่องโปรโมทเว็บผมมีคอร์ส สอน SEO 1 วันทำได้จริง สนใจติดต่อได้ที่ 080-085-2525 นะครับ

เนื้อหาเกี่ยวกับ: